Mẹo sử dụng LadiFlow
Các mẹo khi sử dụng LadiFlow
Cá nhân hóa nội dung thông điệp theo từng khách hàngCác cách xác thực danh tính người gửi EmailCác vấn đề gặp phải khi gửi emailKiểm tra tỷ lệ vào Inbox, SpamPhân biệt các loại tin nhắn MessengerCấu hình các giá trị mặc định khi sử dụng trường tùy chỉnh trong tin nhắnNhững yêu cầu mới về người gửi Email của Google, Yahoo và các hành động cần thiếtCác lưu ý khi gửi Email bằng domain của bạnEmail Business là gì? Vì sao doanh nghiệp cần sử dụng email business?Những điều cần biết về AI trên LadiFlowHướng dẫn kiểm tra Spam rate của tên miềnGiải thích các Toán tử trong điều kiện và cách áp dụngCông cụ tạo QR code trong email
PreviousXem chi tiết giao dịch của Flow/Campaign/SequenceNextCá nhân hóa nội dung thông điệp theo từng khách hàng
Last updated