Phân biệt Zalo quan tâm và Zalo ZNS
Last updated
Last updated
Zalo OA (Zalo Official Account) là trang kinh doanh chính thức của một cá nhân kinh doanh/ doanh nghiệp/ nhãn hàng/ tổ chức và cộng đồng trên Zalo. Đây là nơi để người bán hàng đăng tải hình ảnh, thông tin cũng như ra mắt hoặc quảng cáo sản phẩm.
Để có tài khoản Zalo OA, bạn phải đăng ký với Zalo.
Để tích hợp với LadiFlow, tài khoản Zalo OA của bạn phải là tài khoản OA doanh nghiệp trả phí ( đã mua gói dịch vụ của Zalo).
Định nghĩa
Dịch vụ Zalo quan tâm là dịch vụ gửi tin nhắn cho những khách hàng quan tâm Zalo OA của bạn
Dịch vụ Zalo ZNS cho phép doanh nghiệp quản lý các mẫu thông báo của OA và tương tác với khách hàng thông qua số điện thoại liên kết với tài khoản Zalo sử dụng các mẫu thông báo mà bạn đã đăng ký với Zalo
Điều kiện gửi tin
Bạn có tài khoản Zalo OA
Khách hàng đã quan tâm Zalo OA của bạn
Bạn có tài khoản Zalo OA
Có thông tin số điện thoại khách hàng có tài khoản Zalo
Nội dung
Tin tư vấn
Tin giao dịch
Tin truyền thông
Đăng ký các tin nhắn mẫu với Zalo
Tin nhắn theo mẫu của Zalo
Thời gian gửi tin
Tin tư vấn: 24/24
Tin giao dịch: 24/24
Tin truyền thông: 6h->21h59
Chỉ có thể gửi từ 6h->21h59
Một số mẫu tin Zalo ZNS tham khảo: