Khách hàng checkin sự kiện LadiPage Ecommerce
Last updated
Last updated
Khi khách hàng check sự kiện được bán vé qua LadiPage Ecommerce bạn có thể gửi tin chăm sóc khách hàng ngay khi khách hàng checkin. Các bước thiết lập như sau:
Chọn Trigger Check-in sự kiện LadiPage Ecommerce
Chọn tài khoản cấu hình LadiPage Ecommerce
Chọn sự kiện và loại vé tương ứng. Nếu bạn không chọn mặc định tất cả các sự kiện sẽ đều chạy kịch bản này
Thêm lần lượt các hành động vào Flow, xuất bản Flow và kích hoạt trigger
Để lấy, lưu trữ thông tin sự kiện check in của từng khách hàng, bạn tạo các trường tùy chỉnh sau vào tài khoản của bạn. Lưu ý: Nếu không cần dữ liệu nào, bạn không cần phải tạo trường tùy chỉnh đó
ID mã ghế
lds_event_ticket_seat_id
Dòng văn bản
ID sự kiện
lds_event_id
Dòng văn bản
ID loại vé
lds_event_ticket_id
Dòng văn bản
Thời gian checkin
lds_event_checked_in_time
Ngày tháng
Tên sự kiện
lds_event_name
Dòng văn bản
Tên loại vé
lds_event_ticket_name
Dòng văn bản
Mã vé
lds_event_ticket_code
Dòng văn bản
Nếu bạn thường xuyên diễn ra các sự kiện, hãy đặt hành động Gắn tag tham gia sự kiện với từng khách hàng checkin. Sau khi sự kiện kết thúc, bạn có thể Segment Check-in sự kiện và tập khách hàng không tham dự sự kiện dựa vào các khách hàng được gắn tag tham gia sự kiện.