Bảng giá chi phí và giới hạn hệ thống
Bảng giá chi phí
Từ ngày 01.04.2024
Từ ngày 01.04.2024, LadiFlow sẽ thay đổi cơ chế tính phí giao dịch từ đơn vị API Credit sang đơn vị Điểm.
Với số dư API credit đang có trên tài khoản của bạn, chúng tôi sẽ quy đổi sang đơn vị Điểm theo công thức sau:
Trước ngày 01.04.2024
Giới hạn hệ thống
Trong khoảng thời gian 60 giây, 1 khách hàng chỉ được chạy flow 1 lần duy nhất, sau đó phải chờ để chạy lần tiếp theo. Nếu không, Flow sẽ không bị chặn không thể thực hiện được.
Với 1 flow, 1 khách hàng chỉ được chạy flow đó tối đa 20 lần/ngày. Sau đó Flow sẽ không thực hiện với khách hàng đó nếu tiếp tục kích hoạt trigger.
Số lượng lượt chạy Flow, Campaign, Sequence trong ngày: Số lượt chạy Flow, số lượng tin gửi ở Campaign, Số lượng tin đã gửi ở Sequence được tính dựa theo số lượng khách hàng bạn có trên LadiFlow.
Nếu số lượng khách hàng của bạn <6667, số lượt chạy Trigger, Sequence của bạn là 20.000/ngày.
Nếu số lượng khách hàng của bạn <1667, số lượng tin gửi Campaign của bạn là 5000/ngày.
Nếu không, tính theo công thức sau:
Số lượng lượt chạy Trigger= số lượng khách hàng x3/ngày.
Số lượng tin gửi Campaign= số lượng khách hàng x3/ngày.
Số lượng tin gửi Sequence= số lượng khách hàng x3/ngày.
Các tin nhắn hay lượt chạy Trigger vượt quá số lượng cho phép đều không thực hiện được.
Lưu ý:
Số lượt lượt chạy/tin gửi sẽ tính trên số lượng gửi (không tính trên số lượng thành công/ đã nhận).
Trường hợp khách hàng nhập thêm khách hàng thì số lượng này cũng sẽ tăng theo sau khi khách hàng được thêm mới.
Tạm thời chưa giới hạn các request webhook của khách hàng.
Sau 2h sáng hàng ngày sẽ reset lại giới hạn request.
Giới hạn số email gửi
Số email gửi trong 1 ngày khác nhau theo từng tài khoản gmail bạn tích hợp. Con số này do Google quy định với mỗi người nhận email được tính là 1 tin và giới hạn sẽ được cập nhật sau 24h hàng ngày. Dưới đây là các số liệu mới nhất:
Nếu bạn gửi vượt quá giới hạn này trong ngày, các tin sau đó sẽ gửi thất bại.
Last updated