Bảng giá chi phí và giới hạn hệ thống
Bảng giá chi phí
Từ ngày 01.04.2024
Từ ngày 01.04.2024, LadiFlow sẽ thay đổi cơ chế tính phí giao dịch từ đơn vị API Credit sang đơn vị Điểm.
Với số dư API credit đang có trên tài khoản của bạn, chúng tôi sẽ quy đổi sang đơn vị Điểm theo công thức sau:
Gửi Email
2 Điểm/tin
Zalo quan tâm: tin tư vấn
1000 tin nhắn miễn phí/tháng 8 tin tư vấn miễn phí 55 vnđ/tin với các tin tính phí 1 Điểm/ tin nhắn
Sau khi khách hàng tương tác lại sau 48h số lượng tin tư vấn miễn phí reset 8 tin với khách hàng đó. Nếu khách hàng không tương tác sau 48h sẽ trừ từ tổng số tin nhắn miễn phí đang còn, sau đó tính phí các tin tiếp theo.
Zalo quan tâm: tin giao dịch
165 vnđ/tin 1 Điểm/ tin nhắn
Zalo quan tâm: tin truyền thông
1 Điểm/tin nhắn
Zalo ZNS
200-1500vnđ/tin 1 Điểm/tin nhắn
Đồng bộ dữ liệu với bên thứ 3 (Zoom, Google Sheet,...)
1 Điểm/ lượt chạy
HTTP Request
1 Điểm/ lượt chạy
SMS
1 Điểm/tin
Chi phí của nhà mạng từ 400-800 vnđ/tin và thanh toán trực tiếp với ESMS
AI Call
1 Điểm/lượt gọi Chi phí=số block x đơn giá 1 block
30 giây tính 1 block. Thời gian tính block từ lúc khách hàng nhận cuộc gọi đến khi tắt máy Đơn giá của 1 block tùy vào loại cuộc gọi, cụ thể: - Cố định: 600 vnđ/block - Cá nhân hóa: 694 vnđ/block - Voice OTP: 300 vnđ/block
Messenger
1 điểm/hành động 1 điểm/tin nhắn
Hành động gồm có: like, trả lời bình luận Tin nhắn: tính riêng theo từng nội dung.
Email AI, Nội dung AI
Gọi T=Tổng số token/1000
X: phần nguyên của T
Z: phần thập phân của T
Giá trị Tổng số token do OpenAI trả về
Các hành động khác
1 Điểm/lượt chạy
Thêm Tag
Xóa Tag
Thêm trường tùy chỉnh
Xóa trường tùy chỉnh
Đăng kí Sequence
Hủy đăng ký theo dõi Sequence
Điều chỉnh Lead Scoring
Phân phối Voucher
Bắt đầu một Flow khác
Điều kiện
Hẹn giờ
Push Notification (Web)
Gửi tin LadiChat
Gửi thông báo telegram
Thêm thành viên vào cuộc họp, webinar Zoom
Tiktok ads postback
Thêm khách hàng vào sự kiện google calendar
Trước ngày 01.04.2024
Gửi Email
0.03 credit/tin
Zalo quan tâm: tin tư vấn
1000 tin nhắn miễn phí/tháng 8 tin tư vấn miễn phí 55 vnđ/tin với các tin tính phí 0.01 credit/ tin nhắn
Sau khi khách hàng tương tác lại sau 48h số lượng tin tư vấn miễn phí reset 8 tin với khách hàng đó. Nếu khách hàng không tương tác sau 48h sẽ trừ từ tổng số tin nhắn miễn phí đang còn, sau đó tính phí các tin tiếp theo.
Zalo quan tâm: tin giao dịch
165 vnđ/tin 0.01 credit/ tin nhắn
Zalo quan tâm: tin truyền thông
0.01 credit/ tin nhắn
Zalo ZNS
200-1500vnđ/tin 0.01 credit/tin nhắn
Đồng bộ dữ liệu với bên thứ 3 (Zoom, Google Sheet,...)
0.01 credit/lượt chạy
HTTP Request
0.01 credit/lượt chạy
SMS
0.01 credit/tin
Chi phí của nhà mạng từ 400-800 vnđ/tin và thanh toán trực tiếp với ESMS
AI Call
0.01 credit+ số block x 600 vnđ
30 giây tính 1 block. Thời gian tính block từ lúc khách hàng nhận cuộc gọi đến khi tắt máy
Messenger
0.01 credit/hành động
0.01 credit/tin nhắn
Hành động gồm có: like, trả lời bình luận Tin nhắn: tính riêng theo từng nội dung.
Email AI, Nội dung AI
Gọi T=Tổng số token/1000
X: phần nguyên của T
Z: phần thập phân của T
Giá trị Tổng số token do OpenAI trả về
Các hành động khác
0.01 credit/lượt chạy
Thêm Tag
Xóa Tag
Thêm trường tùy chỉnh
Xóa trường tùy chỉnh
Đăng kí Sequence
Hủy đăng ký theo dõi Sequence
Điều chỉnh Lead Scoring
Phân phối Voucher
Bắt đầu một Flow khác
Điều kiện
Hẹn giờ
Push Notification (Web)
Gửi tin LadiChat
Gửi thông báo telegram
Thêm thành viên vào cuộc họp, webinar Zoom
Tiktok ads postback
Thêm khách hàng vào sự kiện google calendar
Giới hạn hệ thống
Trong khoảng thời gian 60 giây, 1 khách hàng chỉ được chạy flow 1 lần duy nhất, sau đó phải chờ để chạy lần tiếp theo. Nếu không, Flow sẽ không bị chặn không thể thực hiện được.
Với 1 flow, 1 khách hàng chỉ được chạy flow đó tối đa 20 lần/ngày. Sau đó Flow sẽ không thực hiện với khách hàng đó nếu tiếp tục kích hoạt trigger.
Số lượng lượt chạy Flow, Campaign, Sequence trong ngày: Số lượt chạy Flow, số lượng tin gửi ở Campaign, Số lượng tin đã gửi ở Sequence được tính dựa theo số lượng khách hàng bạn có trên LadiFlow.
Nếu số lượng khách hàng của bạn <6667, số lượt chạy Trigger, Sequence của bạn là 20.000/ngày.
Nếu số lượng khách hàng của bạn <1667, số lượng tin gửi Campaign của bạn là 5000/ngày.
Nếu không, tính theo công thức sau:
Số lượng lượt chạy Trigger= số lượng khách hàng x3/ngày.
Số lượng tin gửi Campaign= số lượng khách hàng x3/ngày.
Số lượng tin gửi Sequence= số lượng khách hàng x3/ngày.
Các tin nhắn hay lượt chạy Trigger vượt quá số lượng cho phép đều không thực hiện được.
Lưu ý:
Số lượt lượt chạy/tin gửi sẽ tính trên số lượng gửi (không tính trên số lượng thành công/ đã nhận).
Trường hợp khách hàng nhập thêm khách hàng thì số lượng này cũng sẽ tăng theo sau khi khách hàng được thêm mới.
Tạm thời chưa giới hạn các request webhook của khách hàng.
Sau 2h sáng hàng ngày sẽ reset lại giới hạn request.
Giới hạn số email gửi
Số email gửi trong 1 ngày khác nhau theo từng tài khoản gmail bạn tích hợp. Con số này do Google quy định với mỗi người nhận email được tính là 1 tin và giới hạn sẽ được cập nhật sau 24h hàng ngày. Dưới đây là các số liệu mới nhất:
Số lượng email gửi/tài khoản
Google workspace: 2000/ngày
Tài khoản dùng thử: 500/ngày
Số người nhận/ tin khi gửi tin qua SMT hoặc Gmail API
100
Số người nhận/tin trong Google Workspace
Tối đa 2000 người/tin
Nếu bạn gửi vượt quá giới hạn này trong ngày, các tin sau đó sẽ gửi thất bại.
Last updated